top of page
Tìm kiếm

Trung tâm tiếng trung Cà Mau

Cà Mau và bạn cần tìm trung tâm đào tạo học tiếng Trung Cà Mau nhưng trung tâm tiếng Trung quá xa bạn ở, các khóa học tiếng Trung lại không đáp ứng nhu cầu thì đây là lúc bạn tham khảo bài viết sau đây.


Cà Mau có Thành phố Cà Mau, Huyện Cái Nước, Huyện Đầm Dơi, Huyện Năm Căn, Huyện Ngọc Hiển, Huyện Phú Tân, Huyện Thới Bình, Huyện Trần Văn Thời, Huyện U Minh nhưng trung tâm tiếng Trung nào sẽ là nơi bạn chọn để học?



Trung tâm Tiếng Trung Online Zhong Ruan là một trong những trung tâm tiên phong trong lĩnh vực dạy và học tiếng Trung Online, đã đào tạo hơn 5 ngàn học viên trên toàn thế giới trình độ từ sơ cấp đến cao cấp (HSK6) Hơn 90% học viên hài lòng sau khoá học và được đảm bảo đầu ra


CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẠI ZHONG RUAN:

SƠ CẤP

* Giáo trình : BOYA SƠ CẤP 1 * Giới hạn bài: 20 bài * Quy mô: 4 -6 học viên (tối đa)


TRUNG CẤP

* Giáo trình: BOYA 1, 2, GIẢI ĐỀ HSK3, 4 * Giới hạn bài: - 10 Bài BOYA 1 - 12 BÀI BOYA 2 - 3 BUỔI GIẢI ĐỀ HSK3 * Quy mô: 4 -6 học viên (tối đa)


KÈM 1:1 (được lên lộ trình và điều chỉnh tốc độ học riêng cho học viên, thời gian linh động theo lịch học viên)

* Option1: - Khóa: 24 buổi * Option2: - Khóa: 36 buổi


PHƯƠNG PHÁP HỌC TẠI ZHONG RUAN

Vận dụng đều 5 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, dịch và hỗ trợ kỹ năng đánh máy cho học viên. Mỗi học viên sẽ được kèm cả trong và sau khi về nhà học, lấy tiêu chí chất lượng làm trọng tâm, đảm bảo đầu ra trên từng bạn học viên Ngoài ra, trung tâm còn xây dựng group nộp bài tập để học viên xem lại quá trình học của mình, đồng thời giao lưu với các bạn khác và giáo viên


THỜI GIAN HỌC

Tuần 3 buổi, mỗi buổi 90 phút Có thể sắp xếp đẩy nhanh tốc độ học theo yêu cầu của học viên (đối với lớp kèm 1-1)

Mối khóa học, học viên sẽ trải qua 2 bài kiểm tra: giữa khóa và cuối khóa. Các bài kiểm tra này sẽ là cơ sở để học viên nhìn lại quá trình học và để giáo viên tiến hành đánh giá xếp loại. Cuối khóa học viên sẽ được nhận một chứng chỉ điện tử được cấp bởi trung tâm. Phiếu đánh giá được phát cho học viên trong giữa và cuối khoá nhằm lắng nghe ý kiến, cảm nhận từ học viên để mang đến chất lượng hài lòng nhất


ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN ZHONG RUAN

Các giáo viên của trung tâm đều có trình độ chuyên môn cao HSK5-6, phát âm chuẩn, là giảng viên tại các trường đại học và dã từng du học hoặc sinh sống tại Trung Quốc. Ngoài ra, trước khi chính thức dạy, các giáo viên đều đẫ qua tuyển chọn và training kỹ càng, đảm bảo chất lượng dạy và học theo đúng quy trình đã đề ra.


Học viên luôn được hỗ trợ từ lúc vào học, xếp lớp, cho đến các vấn đề phát sinh trong quá trình học từ đội ngũ nhân viên tư vấn và CSKH chuyên nghiệp.


CHÍNH SÁCH TẠI TRUNG TÂM

Cam kết hoàn lại học phí nếu học không hiệu quả Chính sách bảo lưu 6 tháng

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page