top of page
Tìm kiếm

Khóa học tiếng trung 1 kèm 1 hiệu quả nhất 2022

Diễn biến tình hình dịch bệnh như thời gian qua lựa chọn học online đang là phương pháp hữu hiệu được áp dụng phổ biến hiện nay. Học tiếng hoa online 1 kèm 1 giúp bạn có được lộ trình riêng phù hợp với trình độ và mục tiêu đề ra. Vậy học phí tiếng hoa online 1 kèm 1 bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin hữu ích qua nội dung bài viết sau nhé!

1. Khi nào cần học tiếng hoa online 1 kèm 1?

Hai năm qua dịch bệnh bùng phát toàn bộ các hoạt động học tập tập trung đều bị ảnh hưởng làm gián đoạn hay không thể tổ chức. Hình thức học online được mọi người trên thế giới tiếp nhận tích cực. Học tiếng hoa online 1 kèm 1 là một phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy khi nào cần học tiếng hoa online 1 kèm 1?

  • Không có nhiều thời gian học do công việc bận rộn

  • Khoảng cách nhà ở quá xa với trung tâm học tiếng hoa

  • Người cần học tiếng Hoa cấp tốc trong thời gian ngắn

  • Người muốn học theo lộ trình chuyên biệt, đáp ứng mục tiêu riêng của bản thân

  • Lựa chọn lộ trình học riêng phù hợp với trình độ nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

  • Muốn học chuyên ngành riêng bất kỳ về tiếng hoa

  • Người muốn thi HSK, HSKK từ sơ cấp đến cao cấp

  • …..

2. Lợi thế của việc học tiếng hoa online 1 kèm 1

Học tiếng anh online 1 kèm 1 được nhiều người lựa chọn chọn bởi mang lại rất nhiều lợi thế. Cụ thể như sau:

- Chương trình học tiếng hoa hiệu quả cao

Với hình thức dạy tiếng hoa 1 kèm 1 chương trình giảng dạy sẽ đi theo nhu cầu kiến thức của học viên, phù hợp nhất cho từng trình độ của học viên. Các chủ đề bài học sẽ được theo sát với những tình huống thường gặp ngoài đời sống. Hình thức 1 kèm 1 này còn cải thiện rất tốt kỹ năng viết, giao tiếp của người học nhanh chóng.


- Giảng viên chuyên nghiệp

Với khóa học tiếng hoa online 1 kèm 1 học viên có thể lựa chọn được giáo viên có trình độ chuyên môn tốt, phù hợp. Ngoài giáo viên người Việt còn có giáo viên người bản xứ dạy giao tiếp nếu có nhu cầu. Các thầy cô có bằng thạc sĩ, tiến sĩ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, ôn thi THPT, HSK,…

- Tiết kiệm chi phí

Đối với hình thức học online học viên có thể mất tiết kiệm được kha khá chi phí học phí và chi phí đi lại. Đồng thời, bài giảng online có thể giúp người học xem đi xem lại được nhiều lần.

- Chăm sóc tối ưu

Lớp học theo yêu cầu 1-1 với số lượng học viên ít, đảm bảo học viên sẽ được chăm sóc tốt nhất. Các bài học, hoạt động lấy người học làm trung tâm, được thiết kế vì sự phát triển toàn diện của học viên.

Do đó, người học không chỉ nắm vững từ vựng, ngữ pháp mà còn thành thạo kỹ năng giao tiếp, có hiểu biết văn hóa bản địa sâu sắc.

3. Các yếu tố liên quan đến bảo học phí tiếng hoa

Một khóa học tiếng hoa được xây dựng trên nhiều yếu tố như: chương trình học, cấp độ học cơ bản/nâng cao, chuyên môn giảng viên, cơ sở vật chất trung tâm,...Để biết học phí tiếng hoa có phù hợp hay không hãy tham khảo các yếu tố liên quan dưới đây:

  • Kinh nghiệm đào tạo của trung tâm học tiếng hoa, đánh giá mức độ uy tín.

  • Chương trình học đa dạng, đáp ứng được nhu cầu học của nhiều đối tượng hay không?

  • Giáo viên giảng dạy có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm như thế nào.

  • Sĩ số học viên trong một lớp học là bao nhiêu người? Nếu quá đông sẽ không đảm bảo được chất lượng, kết quả học hiệu quả


Học tiếng hoa 1 kèm 1 cùng Zhong Ruan

  • Cam kết về chất lượng giảng dạy của trung tâm

  • Trung tâm có quan tâm đến các bài học hỗ trợ học viên như: tài liệu tham khảo, học bù, học kèm,...

  • Các trang thiết bị giảng dạy có đảm bảo quá trình học tập diễn ra thuận lợi, tốt đẹp không?

  • Trung tâm có thêm các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ tiếng hoa cho học viên,...

Học viên có thể đánh giá sơ bộ thông qua các yếu tố trên để biết được bảng giá học phí tại trung tâm có tương xứng, phù hợp hay không.

4. Có nên học tại các Trung tâm có bảng giá học phí rẻ?

Như đã nói ở trên có nhiều yếu tố để các trung tâm đào tạo tiếng hoa xây dựng mức học phí phù hợp. Vậy có nên học tại các trung tâm có bảng giá học phí rẻ hay không?

Có những lúc chi phí thấp không có nghĩa là chất lượng kém. Nhiều trung tâm dạy tiếng hoa hiện nay vì muốn tiếp cận được nhiều đối tượng học viên hơn, họ sẵn sàng giảm học phí, ưu đãi lớn các dịp sinh nhật, lễ,...Đồng thời, với đặc thù hình thức học online không cần đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất, giáo viên trợ giảng nên học phí sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Bởi vậy, không nên vội kết luận chất lượng giảng dạy, đào tạo của một trung tâm bằng bảng giá học phí cao hay thấp mà cần nhiều yếu tố khác nữa. Tùy thuộc vào từng điều kiện của cá nhân để lựa chọn trung tâm giảng dạy phù hợp.

5. Học phí học tiếng hoa cho người mới bắt đầu

Đối với những học viên mới bắt đầu thì học phí bao nhiêu là thắc mắc nhiều nhất hiện nay. Mức chi phí học tiếng hoa ở các trung tâm uy tín, chất lượng hiện nay dao động khoảng 900.000-1.500.000 vnđ/ tháng cho khóa học cơ bản. Nếu tính theo buổi học tiếng trung cấp cơ bản sẽ dao động vào khoảng 70.000-150 vnđ/ buổi.

6. Tại sao nên học tiếng hoa online 1 kèm 1 tại Zhong Ruan


Zhong Ruan- Trung tâm đào tạo tiếng hoa uy tín, chất lượng

Zhong Ruan là một trung tâm đào tạo tiếng hoa uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Sau đây là một số lý do bạn nên chọn học tiếng hoa online 1 kèm 1 tại Zhong Ruan:

  • Khóa học tiếng hoa online chuyên nghiệp, cam kết 100% buổi học được tương tác với giảng viên.

  • Học phí hợp lý chỉ từ 90.000 vnđ/ buổi học lớp học có giảng viên trình độ thạc sĩ, tiến sĩ.

  • Chương trình giảng dạy online 1 kèm 1 riêng biệt phù hợp với từng trình độ, nhu cầu và theo khung giờ mong muốn của học viên. Giáo trình học tiếng hoa được tặng miễn phí, thiết kế rõ ràng , dễ hiểu. Đồng thười, trung tam còn cung cấp các tài liệu bổ trợ chuyên môn trong suốt quá trình giảng dạy.

  • Chính sách bảo lưu không thời hạn và hoàn học phí nế kết quả đào tạo không hiệu quả

  • Hình thức học tiếng hoa online Zhong Ruan cung cấp được triển khai trên 2 nền tảng zoom và skype. Đây là 2 nền tảng học trực tuyến chất lượng, được sử dụng phổ biến hiện nay. Học viên có thể tương tác trực tiếp cùng giáo viên, ghi âm, xem bài giảng một cách dễ dàng, hiệu quả.

Trên đây là toàn bộ nội dung tìm hiểu về học phí học tiếng hoa online 1 kèm 1. Hy vọng những thông tin của bài viết sẽ hữu ích cho bạn đọc và người thân. Để được tư vấn thêm về các khóa học tiếng hoa hãy truy cập vào website https://zhongruan.edu.vn nhé.


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page